lam-the-nao-de-mua-duoc-may-toa-huong-tot-nhat-hien-nay-1

Tinh dầu thiên nhiên được chứng minh là rất có lợi cho sức khỏe, sắc đẹp, tinh thần của con người giúp giải tỏa căng thẳng, trị liệu và nâng đỡ cảm xúc. Chính vì vậy hiện nay các loại máy tỏa hương giúp khuếch tán tinh dầu rất được ưa chuộng. Tuy nhiên trong hàng trăm sản phẩm đâu là loại máy tốt, phù hợp với nhu cầu và  không gian của bạn. Bài viết dưới đầy sẽ giúp bạn tìm hiểu đâu là máy tỏa hương tốt nhất hiện nay cũng như cách mua loại máy tốt và phù hợp nhất, đừng bỏ lỡ bạn nhé.

Các loại máy tỏa hương hiện nay là những loại máy gì?

Trước khi quyết định nên mua loại máy tỏa hương nào bạn cần biết được có những loại máy nào. Có thể nói thị trường loại máy này hiện nay rất phát triển, có hàng trăm sản phẩm khác nhau đủ mẫu mã, chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm này chỉ khác nhau chủ yếu ở thiết kế kiểu dáng của sản phẩm còn về cơ bản máy tỏa hương được xếp vào 2 loại chung đó là máy tỏa hương có nước và không có nước.

Đối với các loại máy tỏa hương có nước lại được phân chia thành 2 loại đó là tỏa hương tinh dầu siêu âm và tỏa hương bằng nhiệt

lam-the-nao-de-mua-duoc-may-toa-huong-tot-nhat-hien-nay-1

Máy tỏa hương có nước cung cấp độ ẩm cho không khí

Máy tỏa hương tinh dầu siêu âm là ứng dụng công nghệ sóng siêu âm phân tách dầu và nước thành những phân tử siêu nhỏ lan tỏa vào không khí mùi hương của tinh dầu đồng thời cung cấp thêm độ ẩm cho không khí. Loại máy này được đánh giá khá cao bởi không có tiếng ồn, nhiều tính năng, tiết kiệm tinh dầu, khả năng khuếch tán tinh dầu đồng đều.

Máy tỏa hương bằng nhiệt: một sản phẩm điển hình của dòng sản phẩm này là đèn xông tinh dầu. Loại máy này hoạt động và lan tỏa tinh dầu bằng nhiệt độ cao từ nước. Ưu điểm là giá thành khá rẻ, dễ sử dụng tuy nhiên bạn phải canh lượng nước không để bị cạn và nhiệt độ cao có thể phân tách thành phần tinh dầu không còn thơm mùi nguyên chất.

Đối với các loại máy tỏa hương không có nước

Phân thành 2 loại là tinh dầu phun sương và tinh dầu bay hơi.

lam-the-nao-de-mua-duoc-may-toa-huong-tot-nhat-hien-nay-2

Loại máy tỏa hương không có nước thổi tinh dầu trực tiếp vào không khí

Máy tỏa hương tinh dầu phun sương: là máy tinh dầu phun sương nhưng bạn không cần cho nước, khi hoạt đông máy sẽ phân tách tinh dầu thành lớp sương mỏng lan tỏa vào không khí. Tuy nhiên loại máy này cũng là máy tốn tinh dầu nhất.

Máy tỏa hương tinh dầu bay hơi: máy hoạt động theo cơ chế quạt thổi tinh dầu trực tiếp vào không khí. Loại máy này thích hợp dùng trong không gian nhỏ bởi khả năng phán tán tinh dầu thấp hơn nữa cũng khá tốn tinh dầu.

Xác định nhu cầu sử dụng và phạm vi sử dụng

Sau khi biết được các loại máy tỏa hương hiện nay, để mua được máy tỏa hương tốt và phù hợp bạn cần xác định nhu cầu sử dụng của mình và gia đình cũng như phạm vi sử dụng như thế nào để lựa chọn loại máy cho phù hợp nhất.

Nếu bạn cần khuếch tán tinh dầu nhưng cũng muốn cung cấp thêm độ ẩm cho không khí và phạm vi sử dụng lớn thì các loại máy tỏa hương có nước sẽ thích hợp hơn. Nếu bạn muốn sử dụng trong những không gian nhỏ và không cần thiết có nhu cầu cần cung cấp thêm độ ẩm cho không khí thì máy tỏa hương không có nước cũng là lựa chọn không tồi.

Xác định mức chi phí có thể trả

lam-the-nao-de-mua-duoc-may-toa-huong-tot-nhat-hien-nay-3

Xác đinh nhu cầu và mức chi phí phù hợp với điều kiện của bạn

Như đã nói, có rất nhiều loại máy tỏa hương khác nhau đủ kiểu dáng, mẫu mã và chất lượng, giá thành khác nhau. Giá của các loại máy này cũng giao động khá lớn từ 200.000 – 2 triệu vậy nên bạn cần xác định được mức chi phí phù hợp với điều kiện của bản thân là bao nhiêu.

Máy tỏa hương tốt nhất hiện nay sẽ được tích hợp thêm nhiều tính năng giúp bạn trải nghiệm việc sử dụng được dễ dàng và tiện lợi hơn như tính năng hẹn giờ, tự ngắt khi hết nước…Đương nhiên mức chi phí cho các loại máy này cũng không rẻ, tuy nhiên so với lợi ích và giá trị của nó thì rất đáng để rút ví.

Địa chỉ mua máy tỏa hương tốt nhất hiện nay

Một trong những loại máy tỏa hương tốt hiện nay trên thị trường phải kể đến máy của Sasana – thương hiệu đầu tiên Việt Nam về mùi hương tại nhà. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng những ấn phẩm về hương tuyệt vời nhất bao gồm tinh dầu nguyên chất và các sản phẩm khuếch tán tinh dầu chất lượng hoàn hảo.

lam-the-nao-de-mua-duoc-may-toa-huong-tot-nhat-hien-nay-4

Máy tỏa hương của sasana chất lượng tốt nhất hiện nay

Máy tỏa hương của sasana hoạt động khuếch tán tinh dầu siêu âm với nhiều ưu điểm cộng với thiết kế mẫu mã ấn tượng, sang trọng, nâng cấp không gian gian sống của bạn từ mùi hương lẫn hình ảnh.

Giá thành máy tỏa hương của sasana cũng rất hợp lý. Chỉ cần bỏ ra một khoản tiền nhỏ bạn đã biến không gian sống của gia đình thêm phần chất lượng hơn, sử dụng lâu dài giúp nâng cao sức khỏe và đời sống. Nỗ lực của chúng tôi là giúp khách hàng trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tốt nhất từ cách phục vụ và sản phẩm mùi hương của chúng tôi, chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Qua bài viết bạn đã biết làm thế nào để mua máy tỏa hương tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ sasana.com.vn để chúng tôi được phục vụ bạn một cách chu đáo nhất.

Liên hệ đặt hàng qua tổng đài tư vấn

Hotline: 02432247521

Facebook:

Email:

Youtube:

Showroom:

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *