nhung-ly-do-chon-may-toa-huong-giai-phap-giup-thay-doi-cuoc-song-1

Máy tỏa hương là loại máy dùng để khuếch tán tinh dầu mang đến cho không gian của căn phòng không khí trong trẻo, thơm mát và dễ chịu. Loại máy này ngày càng được ưa chuộng và ứng dụng rộng rãi trong nhiều không gian khác nhau. Những lý do chọn máy tỏa hương mà chúng tôi chia sẻ dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn muốn rinh ngay một chiếc cho không gian của mình, cùng tìm hiểu những lý do đó là gì nhé.

Lợi ích của máy tỏa hương – giải pháp thay đổi cuộc sống

Lý do đầu tiên mà bạn nên sắm ngay cho không gian của mình một chiếc máy tỏa hương chính là những lợi ích của nó giúp thay đổi cuộc sống của bạn. Thiết bị này được thiết kế để khuếch tán tinh dầu lan tỏa vào không khí, giúp bạn đạt được những lợi ích rất lớn như sau:

  • Khử mùi, thanh lọc không khí:

Trong không khí hàng ngày có rất nhiều các loại mùi như mùi nấm mốc, vi khuẩn, bụi bẩn..và chúng mang điện tích dương thường bay lơ lửng trong không khí. Máy tỏa hương có tác dụng ion hóa, thanh lọc không khí nhờ các ion âm (ion âm của máy tỏa hương hút và trung hòa điện tích dương của vi khuẩn), mang đến nguồn không khí trong lành và mát mẻ, hỗ trợ hô hấp nâng cao sức khỏe cho mọi người phòng tránh những bệnh như cảm cúm, viêm xoang.

nhung-ly-do-chon-may-toa-huong-giai-phap-giup-thay-doi-cuoc-song-1

Máy tỏa hương mang đến những lợi ích rất lớn cho đời sống

  • Khả năng lan tỏa mùi hương dễ chịu, thoải mái

Các loại tinh dầu tự nhiên có mùi hương rất dễ chịu, sử dụng máy tỏa hương giúp khuếch tán và lan tỏa mùi hương tinh dầu bay xa khắp không gian đem đến cảm giác thư thái và dễ chịu. Bên cạnh máy tỏa hương thì hiện nay đèn xông tinh dầu cũng khá được ưa chuộng nhưng loại đèn này lan tỏa mùi hương phạm vi hẹp hơn trong khi máy tỏa hương công suất lớn có thể lan tỏa trong không gian lên đến 50m2, khắp mọi ngóc ngách trong không gian đều được ướp mùi hương dễ chịu, khoan khoái.

  • Trị liệu cảm xúc, sức khỏe và làm đẹp

Mùi hương tinh dầu được ví như một loại mỹ phẩm để làm đẹp, trị liệu cảm xúc. Sau một ngày dài mệt mỏi bước vào trong căn phòng thơm mát mùi hương tự nhiên mà bạn yêu thích là cách xua tan hết những căng thẳng, cơ thể và tâm hồn được thả lỏng và thư thái. Đây là lý do chọn máy tỏa hương mà nhất định bạn không nên bỏ quả.

Thiết kế hiện đại, ấn tượng và bắt mắt

nhung-ly-do-chon-may-toa-huong-giai-phap-giup-thay-doi-cuoc-song-2

Thiết kế mẫu mã ấn tượng, sang trọng và hiện đại

Nắm bắt được nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của mọi người về máy tỏa hương nên hiện nay mặt hàng sản phẩm này rất phát triển. Loại máy này có đặc điểm chung là rất nhỏ gọn, tiện lợi sử dụng, điểm khác biệt giữa các loại máy hẳn nằm ở đặc điểm thiết kế. Các loại máy khác nhau được thiết kế với những mẫu mã khác nhau nhưng đều rất rất bắt mắt, ấn tượng phù hợp với thẩm mỹ của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Dùng máy tỏa hương bạn có thể dễ dàng đặt tại bất cứ vị trí nào trong căn nhà, văn phòng công sở như một món đồ trang trí nội thất khiến cho không gian trở nên sinh động và thu hút hơn.

Sử dụng dễ dàng, đơn giản, an toàn, dễ dàng vệ sinh

nhung-ly-do-chon-may-toa-huong-giai-phap-giup-thay-doi-cuoc-song-3

Sử dụng tiện lợi, đơn giản, an toàn

Một lý do chọn máy tỏa hương nữa đó là cách sử dụng rất đơn giản, tiện dụng, dễ dàng sử dụng ở bất cứ nơi đâu. Để sử dụng loại máy này bạn chỉ cần cho tinh dầu hòa cùng một lượng nước nhất định vào trong bình chứa của thiết bị sau đó bật công tắc. Ngay lập tức công nghệ sóng siêu âm sẽ tác nước và tinh dầu thành những phân tử siêu nhỏ lan tỏa khắp không gian vừa có hương thơm dễ chịu và cung cấp thêm độ ẩm cho không khí.

Nếu bạn chọn một chiếc máy tỏa hương có thêm nhiều tính năng hiện đại thì việc sử dụng càng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Một số những tính năng được tích hợp vào máy giúp bạn trải nghiệm việc sử dụng đơn giản như tính năng hẹn giờ, tự ngắt khi hết nước, tùy chỉnh cường độ lan tỏa, có đè Led trang trí…Hơn nữa so với cách khuếch tán tinh dầu khác như đèn xông tinh dầu thì máy tỏa hương đặc biệt an toan hơn rất nhiều.

Thiết kế đơn giản nên việc vệ sinh máy cũng rất đơn giản, bạn dễ dàng tháo lắp và lau chùi khi cần thiết mà không cần lo lắng tốn nhiều thời gian và công sức.

Lý do chọn máy tỏa hương – Giá thành hợp lý

nhung-ly-do-chon-may-toa-huong-giai-phap-giup-thay-doi-cuoc-song-4

Chi phí sử dụng hợp lý

Hiện nay có rất nhiều loại máy tỏa hương khác nhau với thiết kế, chất lượng và giá thành cũng rất khác nhau. Thông thường giá giao động cho một chiếc máy ừ vài trăm nghìn đến vài triệu tùy hãng và tính năng của nó. Tất nhiên tiền nào của đó, các loại máy nhiều tính năng sẽ có giá cao hơn nhưng phải công nhận rằng giá thành của máy so với những lợi ích mà nó mang đến cho người sử dụng được xem là rất rẻ.

Thiết bị không cần thay thế hay sửa chữa, dử dụng dài lâu nên mang lại rất nhiều giá trị cho người sử dụng, an toàn và tiết kiệm.

Từ những lý do chọn máy tỏa hương mà chúng tôi vừa chia sẻ ở trên bạn có chần chừ gì nữa mà không chọn ngay cho mình một chiếc cho không gian của mình. Nếu bạn quan tâm và muốn mua máy tỏa hương chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý cũng như các loại tinh dầu nguyên chất hãy ghé sasana.com.vn. Nỗ lực của sasana là mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối thông qua những mùi hương tuyệt vời cũng như cách phục vụ nhiệt tình, tận tâm.

Liên hệ đặt hàng qua tổng đài tư vấn

Hotline: 02432247521

Facebook:

Email:

Youtube:

Showroom:

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *