mach-ban-may-toa-huong-su-dung-loai-tinh-dau-nao-tot-nhat-1

Cuộc sống ngày càng bận rộn, áp lực công việc ngày một nặng nề khiến bạn vô cùng mệt mỏi và căng thẳng. Một giải pháp giúp tinh thần thoải mái, đầu óc được thư thải là điều hết sức cần thiết. Sử dụng tinh dầu tự nhiên cùng máy tỏa hương sẽ vô cùng hiệu nghiệm nhé! Vậy, bạn đã biết máy tỏa hương sử dụng tinh dầu nào là phù hợp nhất, phát huy tốt nhất hiệu quả chưa? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để có những thông tin hữu ích nhất.

Công dụng tuyệt vời của máy tỏa hương bạn nên biết

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, trở về nhà, mở toang cánh cửa ra, căn phòng vô cùng nóng nực, bốc lên mùi ẩm mốc vì phải đóng kín cả ngày. Điều này không hề dễ chịu chút nào lại còn ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn và người thân. Ngay cả giấc ngủ của bạn cũng trở nên chập chờn, không sâu giấc vì những mùi khó chịu trong căn phòng. Nếu sử dụng một chiếc máy tỏa hương với tinh dầu phù hợp, mọi vấn đề sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn.

Với máy tỏa hương, không gian sẽ được khử mùi một cách nhanh chóng, hiệu quả với hương thơm dịu mát từ thiên nhiên. Đặc biệt, máy được sản xuất trên công nghệ hiện đại nên không cần nhiệt, không hề làm thay đổi tinh chất dầu nguyên thủy nên người dùng sẽ được tận hưởng những cung bậc mùi thơm chân thật nhất, tuyệt vời nhất.

mach-ban-may-toa-huong-su-dung-loai-tinh-dau-nao-tot-nhat-1

Công dụng của máy tỏa hương

Không những vậy, khi sử dụng máy tỏa hương, tinh dầu sẽ được khuếch tán đều đặn trong cả không gian, giúp tiết kiệm tối đa tinh dầu từ 6 đến 8 lần so với các loại đèn xông tinh dầu khác.

Ngoài ra, các thế hệ máy tỏa hương với hệ thống cảm biến tự động sẽ tự ngắt khi hết nước và tinh dầu nên cực kỳ an tâm khi dùng.Thêm nữa, máy còn có chức năng điều chỉnh nồng độ mùi hương nên thích hợp với mọi đối tượng sử dụng và đáp ứng được mọi nhu cầu của những khách hàng khó tính.

Kiểu dáng của các loại máy tỏa hương

Kiểu dáng thiết kế sang trọng, gọn gàng, đẹp mắt, các thế hệ máy tỏa hương hiện đại ngày càng được sự tin dùng của đông đảo khách hàng. Nó không chỉ mang đến giải pháp tuyệt vời về hương thơm mà còn được coi là vật trang trí nội thất đẹp mắt tô điểm thêm không gian sống của gia đình bạn.

Cách sử dụng đơn giản, giá thành mềm mại, tuổi thọ cao…tất cả những ưu điểm này của máy tỏa hương đã chinh phục được nhu cầu của sắm của người tiêu dùng. Nhưng bạn đã biết máy tỏa hương sử dụng tinh dầu nào là tốt nhất hay chưa? Chúng tôi sẽ chia sẽ cùng bạn nhé!

Một số loại tinh dầu tự nhiên được yêu thích hiện nay

Máy tỏa hương sử dụng loại tinh dầu nào là tốt nhất? Để trả lời được câu hỏi này bạn cần có kiến thức, hiểu biết nhất định về các loại tinh dầu tự nhiên. Tinh dầu chính là các tinh chuất được chiết xuất từ các loại nguyên liệu có sẵn trong tự nhiên. Mỗi loại tinh dầu sẽ có một thơm riêng và phù hợp với sở thích của từng khách hàng khác nhau.

mach-ban-may-toa-huong-su-dung-loai-tinh-dau-nao-tot-nhat-2

Thế giới tinh dầu tự nhiên với vô vàn lựa chọn

Xem thêm: Mách bạn những dòng máy tỏa hương sang trọng được ưa chuộng nhất hiện nay

Quá trình sản xuất tinh dầu tự nhiên không hề đơn giản và nó được sử dụng với nhiều mục đích khác nhau. Chẳng hạn dùng tinh dầu vào trong công nghệ chế biến thực phẩm, chăm sóc và làm đẹp da và tất nhiên không thể bỏ qua đó là công dụng làm sạch không khí, giúp thư thái tinh thần, mang hương thơm tươi mát đến không gian sống và làm việc của bạn.

Các nhóm tinh dầu hiện nay

Tinh dầu tự nhiên hiện nay rất đa dạng và phong phú, chúng ta có thể phân thành các nhóm như:

– Nhóm tinh dầu từ vỏ, hạt: tinh dầu hạt nho, tinh dầu vỏ quế, tinh dầu bưởi, tinh dầu quýt…mang mùi thơm nồng ấm nên thích hợp nhất khi sử dụng vào mùa đông hay tiết trời se lạnh.

– Nhóm tinh dầu từ hoa: đây là loại tinh dầu phổ biến nhất và được nhiều người yêu thích nhất. Có vô vàn nhưng hương thơm tuyệt vời bạn có thể chọn lựa như: tinh dầu hoa nhài, hoa oải hương, hoa ngọc lan, hoa bưởi, hoa hồng…

– Nhóm tinh dầu từ củ: hay sử dụng nhất là tinh dầu gừng, tinh dầu nghệ

– Nhóm tinh dầu tổng hợp: kết hợp nhiều hương thơm khác nhau từ nhiều loại nguyên liệu khác nhau để tạo ra mùi thơm khác biệt, đặc trưng.

Để những tinh dầu này có thể lan tỏa hương thơm đi xa, len lõi vào mọi ngóc ngách của căn phòng hay rộng hơn nữa thì bạn cần sử dụng thêm một chiếc máy tỏa hương có công suất phù hợp.

Máy tỏa hương sử dụng loại tinh dầu nào

Máy tỏa hương sử dụng loại tinh dầu nào là câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm nhưng thật khó để đưa ra một câu trả lời cụ thể và chính xác. Bởi các loại máy tỏa hương đều được sản xuất để có thể sử dụng được tất cả các loại tinh dầu. Và nó đều hoạt động theo nguyên lý khuếch tán hương thơm vào trong không khí, đem đến cho con người những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Hãy lựa chọn loại tinh dầu nào mà bạn yêu thích nhất

Hơn nữa, mỗi loại tinh dầu có một mùi thơm khác nhau, mỗi người dùng cũng có sở thích không giống nhau. Bạn có thể rất ưa tinh dầu sả chanh, tinh dầu bạc hà hay tinh dầu cà phê nhưng người khác thì lại không như thế.

Việc sử dụng loại tinh dầu nào là tùy thuộc vào sở thích của mỗi người. Điều quan trọng là bạn cần dùng đúng liều lượng để vừa có nồng độ hương thơm phù hợp lại tiết kiệm được nhiên liệu. Biết sử dụng máy đúng cách cũng là điều quan trọng để tinh dầu lan tỏa khắp không gian.

Máy tỏa hương sử dụng loại tinh dầu nào là tùy thuộc vào nhu cầu của bạn. Nếu bạn muốn có những sản phẩm máy tỏa hương tốt nhất, những loại tinh dầu nguyên chất 100%, hãy ghé vào Sasana qua website: https://sasana.com.vn của chúng tôi nhé! Tự hào là đơn vị hàng đầu về giải pháp tạo mùi tại thị trường Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Hãy gọi cho chúng tôi bất cứ khi nào bạn cần theo số hotline: 094.255.8571.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *