bi-quyet-chon-may-toa-huong-an-toan-gia-re-1

Xuất phát từ nhu cầu sử dụng ngày càng cao của khách hàng mà thị trường máy tỏa hương cũng trở nên đa dạng và phong phú hơn bao giờ hết. Có rất nhiều chủng loại, kiểu dáng máy tỏa hương để bạn lựa chọn. Điều này vô tình lại tạo ra rắc rối nhỏ là người tiêu dùng không biết nên chọn sản phẩm nào là tốt nhất. Dưới đây là một số kinh nghiệm bạn nên biết để chọn được máy tỏa hương an toàn giá rẻ.

Các loại máy tỏa hương phổ biến trên thị trường hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất đa dạng máy khuếch tán mùi hương nhưng có thể phân ra thành những loại phổ biến sau đây:

– Loại máy tỏa hương dạng siêu âm

dòng sản phẩm này được sử dụng chủ yếu trong mùa đông. Máy có khả năng khuếch tán tinh dầu nhanh chóng trong không gian nhưng lại không gây ra tiếng ồn nên rất tiết kiệm tinh dầu.

– Dòng máy tỏa hương bay hơi

ưu điểm nổi bật của dòng máy tỏa hương an toàn giá rẻ này là có khả năng khuếch tán tinh dầu bay xa khắp cả gian phòng nên được nhiều người lựa chọn. Máy được sử dụng phổ biến ở phòng khách, nếu bạn chọn thêm một lọ tinh dầu tự nhiên nguyên chất nữa, hương thơm sẽ lan tỏa khắp cả không gian.

bi-quyet-chon-may-toa-huong-an-toan-gia-re-1

Những dòng máy khuếch tán mùi hương an toàn giá rẻ

– Máy tỏa hương phun sương

Công dụng của dòng máy này là có thể cấp thêm độ ẩm cho không khí, rất tốt cho sức khỏe con người. Máy khi hoạt động cũng không hề gây ra tiếng ồn và đặc biệt không hề làm biến chất hay nhạt đi mùi của tinh dầu. Khác với các dòng máy tỏa hương khác trên thị trường là phải dùng thêm nước thì dạng máy phun sương này lại không cần nước, bạn chỉ cần đổ tinh dầu vào máy, ấn nút là được. Hương thơm lan tỏa ra đúng nguyên bản nên được nhiều khách hàng tin dùng.

– Máy khuếch tán mùi hương tạo độ ẩm

Dòng máy này sử dụng phổ biến trong phòng ngủ. Cơ chế hoạt động của máy là khuếch tán tinh dầu dạng hơi nước vào trong không khí rồi lan tỏa ra xung quanh, giúp cân bằng độ ẩm để bạn cảm thấy dễ chịu hơn. Điều này càng cần thiết nếu phòng ngủ của bạn có sử dụng điều hòa.

Mách bạn bí quyết chọn máy tỏa hương an toàn giá rẻ

Bạn muốn chọn một chiếc máy tỏa hương an toàn giá rẻ nhưng hoàn toàn không có kinh nghiệm, cũng không có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực này. Hãy dựa vào những tiêu chí chúng tôi gợi ý dưới đây, bạn sẽ có được một sản phẩm tỏa hương đúng như mong muốn

– Dựa vào chức năng của máy tỏa hương

Máy tỏa hương thường được thiết kế với hai chức năng là phun liên tục và phun ngắt quảng. Ngoài chức năng đó, bạn cần xem xét xem máy có thể điều chỉnh được tốc độ phun hay không, có hẹn giờ và tự động ngắt được khi hết nước hay không? Điều này hết sức cần thiết mà bạn không nên bỏ qua khi chọn mua sản phẩm vì nó liên quan trực tiếp đến quá trình sử dụng cũng như khả năng tiết kiệm tinh dầu.

– Thời gian sử dụng của máy

Điều này bạn cũng cần tính đến để tránh lãng phí. Bạn cần xác định rõ mình mua máy tỏa hương này là để dử dụng lâu dài hay chỉ để dùng tạm trong vài tháng. Nếu bạn muốn có một chiếc máy hoạt động bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, không gây ra tiếng ồn thì cần đầu tư mức chi phí cao hơn. Ngược lại, nếu bạn chỉ mua dùng tạm thời thì không cần tốn kém chi tiền mua dòng máy cao cấp.

bi-quyet-chon-may-toa-huong-an-toan-gia-re-2

Lựa chọn máy tỏa hương phù hợp với nhu cầu sử dụng

Xem thêm: Bí quyết chọn máy tỏa hương an toàn giá rẻ

– Dựa vào công suất sử dụng của máy

Hiện nay, máy tỏa hương chủ yếu sử dụng công suất 5v nên mức độ tiêu thụ điện năng không đáng kể. Điều bạn nên quan tâm ở đây chính khả năng khuếch tán của máy. Nếu bạn sử dụng máy tỏa hương cho không gian rộng thì nên chọn máy có công suất lớn từ 100 cho đến 240v. Ngược lại, nếu không gian sử dụng của bạn nhỏ hẹp thì nên chọn máy có công suất nhỏ hơn vì điều này vừa giúp tiết kiệm điện năng vừa giúp tiết kiệm tinh dầu.

– Nguồn gốc xuất xứ của máy tỏa hương

Nguồn gốc xuất xứ của máy có ảnh hưởng lớn đến chất lượng sản phẩm. Bạn nên chọn những loại máy tỏa hương được sản xuất bởi những thương hiệu uy tín, nổi tiếng, được thị trường đánh giá cao. Tránh tâm lý ham rẻ, chọn những máy không rõ nguồn gốc, bạn sẽ gặp vô số rắc rối trong quá trình sử dụng.

Sasana – mang máy tỏa hương an toàn giá rẻ đến với bạn

Sasana hiện là dịch vụ tạo mùi hương uy tín nhất tại thị trường Việt Nam. Đến với chúng tôi, khách hàng được thoải mái lựa chọn những dòng máy tỏa hương cao cấp nhất với nhiều tính năng tuyệt vời. Tất cả các sản phẩm của Sasana đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được cam kết về chất lượng cũng như giá cả với chế độ bảo hành cực an toàn.

Sasana hân hạnh mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất

Không những thế, dịch vụ của chúng tôi còn mang đến cho quý khách cả một thế giới tinh dầu nguyên chất 100% nhập khẩu từ Singapo đạt tiêu chuẩn IFRA an toàn với sức khỏe, thân thiện với môi trường và mang đến những trải nghiệm hương thơm tuyệt vời.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình sẽ tư vấn khách hàng một cách chu đáo về các giải pháp tạo mùi hương phù hợp nhất cho không gian sử dụng của mình. Chúng tôi chính là đơn vị cung ứng dịch vụ tỏa hương hàng đầu tại Việt Nam mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng, trao gửi niềm tin.

Nếu bạn muốn sở hữu một sản phẩm máy tỏa hương an toàn giá rẻ, hãy đến với chúng tôi, công ty Sasana có địa chỉ web là https://sasana.com.vn nhé! Bất cứ khi nào bạn cần, hãy gọi theo số hotline: 094.255.8571, chúng tôi sẽ luôn đồng hành cũng quý khách và mang đến những giải pháp hương hoa thật tuyệt vời.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *